LIKE MY PAGE ON FACEBOOK | PHOTO QUOTES »

Monday, May 17, 2010

kasama sa kama

kakauwi ko lang,...

nakita ko,,
nakahimlay ka na sa kama..

umupo ako sa gilid..
pasalampak... pagod...

di ka man lang natinag..

napansin ko,
iba na ang suot mo..

pag-alis ko kanina, bulaklakin..
ngayon polka dots na..

naisip ko,, matagal na rin pala akong di nakakabili ng
pamalit ng mga sinusuot mo..


sensya ka na ha...



medyo nagkukulang lang sa budget...

pero ,,,

kahiit anong suot mo, ok pa rin.. maganda pa rin sa paningin..

Pag gabi gabing kayakap kita,,, ganun pa rin ang amoy mo..

sarap mo pa ring samyuin..



alam mo,, sarap mo talagang yakapin.. wag kang magbago ha?

promise,,


aalagaan kita...

so, tatabihan na kita ha??

dipa ako antok,, pero ikukulong na kita sa mga braso ko...

thanks ha, andiyan ka lagi pag wala na kong kasama

sa lungkot at ligaya....


lika na unan ko,, yakap na kita....



-----gawa ni:
VHONSKALL

0 comments: