LIKE MY PAGE ON FACEBOOK | PHOTO QUOTES »

Tuesday, August 9, 2011

50 tagalog quotes

  1. prayer ng isang inlove
    .
    .
    .
    .
    .
    lord kung nd mo siya ibibigay skin...
    .
    .
    .
    .
    wag mo din siyang ibgay s gusto nya ha pra quits.. :)))

    tenkyu LOrd... AMEN!
  2. Hangga't may LUHA
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    Masarap magmahal
  3. hiwalayan mo na kung di ka na masaya
    .
    .
    .
    .
    walang gamot sa tanga kundi pagkukusa
  4. nung bata ako ,kapag nahulog ung pagkain ko * naniniwala ako sa ...

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    5 SECONDS...
    "malinis pa yan " :D
  5. Bakit nawawala sayo ang isang bagay?

    Una, PINABAYAAN MO.
    Pangalawa, HINDI TALAGA PARA SAYO.
    Pangatlo, PINAMIGAY MO.
    at ang masama,

    .
    .
    .
    .
    .
    .

    INAGAW SAYO.

    YUN LANG.
  6. best line ng istudyante pag umaga
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    Penge baon :">
  7. ‎7 common reasons kapag tumatahimik ang isang tao:

    - baka walang masabi
    - nagtatampo
    - galit
    - tinatamad
    -umutot

    Pero ito malupit . .
    - NAGSESELOS

    At ang pinakamalupit . .

    - NATATAE
  8. GIRL : CRUSH MO DW AKO? :">
    BOY : DI AH? SINO NAGSABI? BOBO NAMAN NUN.
    GIRL : SILA :(
    boy : HINDI KITA CRUSH KASI MAHAL KITA. NAKAKAINIS NAMAN SILA. MAGSASABI NLNG MALI PA. PAHUG NGA :">
  9. Yung FEELING na PATAGO ka kung kumain....
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    dahil baka may manghingi at maubos agad yung KINAKAIN mo.. :)
  10. Alam mo yung feeling na,
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    Gusto mo ung bestfriend mo pero, di mo masabi sa kanya dahil baka mag iba ang turing nya sayo.
  11. MAGMAHAL KA NA NG PANGET!
    WAG LANG POSER!! :O
  12. ang pagmamahal ko sayo ay parang paghinga.. hindi ko pwedeng itigil dahil ikamamatay ko.. :)
  13. Girl: selos dito! selos doon! puro ka selos! nakaka'sawa na! kelan ka ba titigil sa kaka'selos ha!??
    Boy: kapag hindi na kita mahal..
  14. Yung Feeling Na..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    Nagpalit ka ng sagot sa exam... Tama pala ang binura mong sagot..
  15. AANHIN MO ANG KAGANDAHAN AT KAGWAPUHAN, KUNG HINDI NAMAN TALAGA IKAW YAN ! 
  16. AANHIN MO PA ANG MAGANDANG MUKHA SA LARAWAN..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    KUNG IBA NAMAN ANG MAY ARI NYAN :")
  17. Bunso: Inay, tingnan no po ang drawing ko oh.

    Inay: WOw! Ang galing namang magdrawing ng monkey ng bunso ko.

    Bunso: Inay, kayo po iyan!

  18. Para hindi ka masaktan ng BONGGA,
    -
    -
    -
    -
    -
    -
    wag kang mag-expect ng sobra..
  19. Anong pagkakaiba ng TANGA at MARTYR sa pag-ibig. Ang TANGA, kitang kita na ngang may iba siya ayaw pang maniwala. Ang MARTYR, tanggap mong may mahal siyang iba, pero mas minamahal mo siya. ♥
  20. Kahit sino naman kaya akong pakiligin eh
    `
    `
    `
    pero
    ...`
    `
    `
    `
    `
    `
    `
    `
    hindi lahat sila kaya akong MAHALIN :P
  21. Walang babaeng perpekto... pero hindi pa rin dapat sila niloloko :P
  22. Kung tunay kang nagmamahal, hihintayin mo sya kahit gaano pa katagal. ♥
  23. Kung nangangati ka, huwag kang magpapakamot sa pag mamay-ari na ng iba! :P
  24. Isipin mo kung anong dahilan ng ikinagalit ko, pero kung wala kang maisip, ibig sabihin lang nun gusto ko lang na lambingin mo ako :P
  25. Hindi ko kayang sukatin ang pagmamahal ng sino man sa akin, kasi ang pagmamahal hindi sinusukat, kundi nararamdaman. :) ♥
  26. Boy: Dry ng Lips mo ahh.
    Girl: Talaga?
    Boy: haLika nga dito para di mag dry.
    Girl: Weh? Baka Halikan mo ako?
    Boy: GAGA! lalagyan ko lang ng Lipstickpag meron tayong mahal, hindi maganda na ang nararamdaman natin ay TAKOT, dapat ay RESPETO.
    KALOKA!! ambisyosang to!! tseee!
  27. pag meron tayong mahal, hindi maganda na ang nararamdaman natin ay TAKOT, dapat ay RESPETO.
  28. Minsan, hirap din pala
    magpahalaga sa isang tao..
    yun tipong lagi ka andyan para sa kanya,
    kasama sa gitna ng gyera,
    karamay sa problema..
    Tapos 1 araw, magigising ka na lang…
    iniwan ka rin pala!!!
  29. Minsan, hirap din pala
    magpahalaga sa isang tao..
    yun tipong lagi ka andyan para sa kanya,
    kasama sa gitna ng gyera,
    karamay sa problema..
    Tapos 1 araw, magigising ka na lang…
    iniwan ka rin pala!!!
  30. Boy : Seryosohin mo naman ako ...MUKA BA KONG NAGBIBIRO ?!
    Girl : ...
  31. TIWALA lang naman kse ang nawawaLa. HiNDi ang PAGMAMAHAL! ♥
  32. Si LORD ay parang tindero sa divisoria,
    NAGPAPATAWAD. Ü
  33. wala naman masama sa pagmamahal
    ng sobra sobra...

    basta wag lang sosobra sa isa

    ang minamahal mo...
  34. Ang tunay na lalaki, hindi nagtetext sa ex niya...

    -

    -

    -

    -

    -

    dahil alam niyang magseselos ang girlfriend niya.”
  35. Height ko man ay bitin..

    Abot langit naman kitang mamahalin. :)
  36. Kung may HATERS ka?
    Huwag kang mainis.
    .
    .
    .
    .
    .
    Ibig sabihin niyan, sikat ka,
    kasi hindi nila matanggap na
    mas angat ka kaysa sa kanila. xD
  37. B : Uy baby, wag kang magagalit ah?
    G : Ha? Bakit?
    B : Kapag ipapakilala kita sa mga tropa ko sasabihin ko hindi kita girlfriend hah?
    G : Hala~ :O Bakit naman? :'c
    .
    .
    .
    .

    B : Kasi sasabihin ko " FIANCE " na kita :)
    G: :">
  38. ang SIKRETO parang
    bagahe lang yan eh..

    kapag shinare mo
    sa iba ..

    gumagaan :)
  39. Parang mas okay pang maging single na mukhang taken,
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .kesa taken nga pero para namang single.. DB? :]
  40. You're not the best
    thing that happened
    to me, rather, you're
    the best thing
    happening to me. :)
  41. BOY: anong gagawin ko? mahaL mo na sya eh. dun ka na!!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    GiRL: aLam mo ba kung ano masakit? yung pinabayaan mo lang akong mahalin sya khit alam mong mas mahal kita.
  42. Ang SINUNGALING ay maihahalintulad sa taong MABAHO ANG HININGA....
    .
    .

    Bawat salitang binibigkas ay may kasamang BAHO.
  43. Ang tunay na maganda, hindi na kailangang mag-damit ng halos kita na ang kaluluwa para mapansin siya dahil sa simpleng ngiti niya kuha na niya atensyon ng iba...
  44. Ang pinaka masarap na marinig sa mahal mo kapag NAGSESELOS ka
    ay ang mga salitang...
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "PARA KANG SIRA.. NAGSESELOS KA SA TAONG WALANG LABAN SAYO.
  45. Madaling kunin ang tiwala ng babae...
    .
    .

    .
    pero mahirap i-repair yan kapag nasira mo.
  46. Hindi ko ugaling magpaka-TANGA,

    sa taong kahit minsan hindi ako binigyang HALAGA.
  47. Aanhin pa ang matamis na tawagan kung mistulang kalokohan?

    MABUTI PA ANG MAGMURAHAN ATLEAST BUKAL SA KALOOBAN\
  48. boy: ang ganda ganda mo naman!
    girl: talaga?
    boy: oo!
    girl: walang halong biro?
    .
    boy: syempre meron :))
  49. May bata bibili ng lugaw

    Bata: pabili ng lugaw
    Tindera; may laman o wala
    Bata: syempre may laman pakain ko sayo ang mangkok eh !

    hahahaha !

5 comments:

Tagalog Love Quotes said...

Ang gaganda naman at ang dami pa.. TY po

Paul Evans said...

Ang dami dami naman... Dami ko pang share sa FB!! Ty

Michael SPin said...

Nice naman. Sara p magbasa

Vytas said...

Thanks for the quotes.

Your Beau said...

thank you guys!
salamat at na-appreciate niyo... :) i hope you read my original stories. :)
www.fb.com/olbizz