LIKE MY PAGE ON FACEBOOK | PHOTO QUOTES »

Monday, July 4, 2011

cheesy tagalog pickup lines -- banat


-sana naging damit ka nalang
para pwede kitang isukat kung bagay ka sakin.


-maraming klase nang "view"

merong "side view"

"front view"

"Back view"

pero ang pinaka malupet sa lahat

"i lab view"

hehe

B:miss lotto kba ?

G:ha bkt ?

B: gs2 na kc ktang tamaan eh ..




G:alam mu pra kang sunglasses

B:bkt nmn?

G:nagdidilim kc paningin ko sau ..



my pambura kba jn ??

ndi ka kc mbura sa icp co eh ,.



pra kang fairytale .....

kc we will live happily ever after ^^



kung cia xota mu ,ipagluluto ka nia ng breakfast araw2 ,

pro pg aco xota mu ,aco breakfst mu araw2



B: giniginaw ka na cguro noh?

G: hindi ah ,bkt ?

B: nkahubad ka kc sa icpan co ,,


Bakit mo kelangan tanungin kung mahal ko sya, bakit hindi mo na lang tanungin kung mahal kita

3 comments:

Unknown said...

Astig talaga ang mga pick up lines. Naghahanap ako ng mga astig na pick up lines for girls. Share ko sana sa Fb ko... More power!

Unknown said...

Ang gaganda ng mga pick up lines mo. Salamat sa pagshare! And dame kong tawa.

Your Beau said...

thank you guys.... like me on facebook... www.fb.com/vee.ess