LIKE MY PAGE ON FACEBOOK | PHOTO QUOTES »

Saturday, January 8, 2011

pick up lines... 1

Scenario: Kasama ko ang GF ko sa sinehan

Me:mauna n q!
(sbay grab q s hands ng GF q patayo dn)
GF:bkt?
ME:(pointing on a sign board that says:
D0N’T LEAVE Y0UR VALUABLE THINGS UNATTENDED.)
============================
Hi!

I’m single…

Can u b my…

Sidecar?!

Pwd po ba?
=====================
Aanhin pa ang alak…

kung sa’yo pa lang, MAY TAMA NA AKO!
=====================
Sa Isang Art Class

boy: (tumayo patungo sa crush niya) excuse me, can you paint my love?
girl: eh di ba may brush ka naman?
boy: (parang nasupalpal sa sinabi ng babae, nakaisip ng ibang paraan) (binali ang brush niya sabay banat) ayan sira na brush ko, can you paint my love now?
=====================
Sa class reunion

girl: (taas noong nilapitan ang bestfriend at crush niya nung highskul dahil sexy at maganda na siya ngaun) pano ba yan sexy at maganda na ko ngayon, siguro naman maiinlove ka na sakin?
boy: nagpapatawa ka ba?
girl: kainis to ginawa ko na nga lahat tapos tatawanan mo lang ako.
boy: eh pano, noon pa naman mahal na kita, may paganyan ganyan ka pa.
=====================
boy: ‘kala ko ba malakas instinct ng mga girls.
girl: syempre naman, madali kaming makaramdam kung may nangyayari na.
boy: ganun? eh bakit di mo nararamdaman na mahal na kita?
=====================
boy: pwede mo ba ko tulungan? naliligaw na kasi ako eh.
girl: bakit san mo ba balak pumunta?
boy: sa daan na didiretso sa piling mo.

=====================
boy: kaya pala walang bituin sa langit eh…
girl: huh? bakit naman?
boy: nandito ka kasi…
=====================
Girl(Getting Irritated): Ano ba kasi hinahanap mo? Tagal na nating umiikot e. La pa rin ba?
Boy: Di ko nga rin alam e. Basta pag nakita ko lam ko, yun na yun. Parang ikaw, nung una kitang nakita lam ko ikaw na.
=====================
boy: teacher ka ba?
girl: sorry hindi, bakit naman pumasok sa isip mo yan?
boy: uhm, wala lang, tinuruan mo kasi akong magmahal.
======================
boy: ate nakakaawa ka naman. hindi ka ba nalulungkot?
girl: hindi naman, bakit mo naitanong yan?
boy: kasi nagiisa ka lang sa puso ko.
======================
boy: are you diabetic?
girl: hindi naman.
boy: [nakahinga ng malalim] hay buti naman.
girl: bakit may problema ba?
boy: wala lang. I’m just planning to be the sweetest person for you.
=======================
GF na selosa: napakadami mong babae! Sabihin mo nga sa akin, sino ba talaga ang laman ng puso mo?
BF: Malay ko, kaw laging may dala eh…
=======================
a sweet fight

GF: ayoko na talaga! dadalhin ko na lahat ng sa’kin. hindi na ko babalik! [paglabas ni gf sa pinto]
BF: hoy! babae! may nakalimutan ka!
GF: ano?
BF: hindi ano! AKO!
========================
Babae: ilan ba planeta sa mundo
lalake: dalawa lng alam ko eh
babae: bket dalawa lng?
lalake: because its you and me…against the world…
========================
SI GIRL NAMAN ANG BUMANAT KAY BOY

Girl: excuse me. may relo ka ba?
Boy: oo, bakit, magtatanong ka ba kung anong oras na?
Girl: hindi, itatanong ko lang kelan mo ko liligawan.
========================
Pano kung makasabay mo sa elevator ang crush mo (kayo lang dalawa) at ito ang maririnig mo:

Girl: nakakainis naman. Ang bagal.
Boy: (siyempre sasagot ka? habang pinagpapawisan) oo nga ang bagal ng elevator no?
Girl: hindi. ikaw! ang bagal mo kasing dumiskarte.
=========================
=========================
GIRL: marunong kbang magduplicate ng susi ?
papagawa sana ako sayo ng kopya
para mkapasok din ako sa puso mo..

The Sequel:

GIRL: marunong kbang magduplicate ng susi ?
papagawa sana ako sayo ng kopya
para mkapasok din ako sa puso mo..
BOY: wala nmang susi ang puso e.. palaging BUKAS ‘to para sayo..
==========================
Girl: hoy, ano ba! nakakainis ka na!
Boy: huh? bakit? inaano ba kita?
Girl: un nga eh wala kang ginagawa!
Boy: kaya nga wala akong ginagawa tapos naasar ka. bakit ba?
Girl: eh kasi mahal na kita. ano? manliligaw ka ba?
===========================
“You must be corny! ‘Cause you keep on popping into my mind.”
===========================
“You know what? If I get married? I won’t even invite you! …. Cause you’re going to be my bride.”
===========================
“My heart is like a baker … it’s always beating for you.”
===========================
“Cholesterol ka ba? kasi nakakataba ka ng puso e…”
============================
“Para tayong science … may chemistry tayo e”
============================
“High voltage ka ba? Kasi there’s a spark between us”
============================
“Para kang programming bug … kahit anong gngwa ko .. andyn ka pa ren”

0 comments: