LIKE MY PAGE ON FACEBOOK | PHOTO QUOTES »

Monday, April 21, 2008

shut up and i'll talk








Ako si waidz, taga probinsiya... isang bi...
eh ano ngayon??? hehe...
kakatapos ko lang ng kursong
wala naman akong natutunan...
I came from a Community College..
So that explain evertyhing..
pero may mga natutunan din naman ako
ng onti... hehe
anyway,,,
hirap talagang mabuhay sa ganitong
sexualidad...
parang kapintasan kung tignan ka nila.
pero alam niyo, kung maipapanganak
ako ulit, at ganitong mga tao pa rin ang nandito sa mundo,
sana maipanganak na akong straight...

'di ko lam kung panu to nagsimula.. pero, andito na ako eh...
masaya ako... bat di na lang kayo maging masaya
sa mga katulad namin di ba??

Besides, wala naman kaming sinasaktan eh...
minsan, may nagsabi sakin...

"waidz, tama na.. its immoral..
wag mo ng palalain pa.. now
na maaga pa"

ouch!

talking about morality...
i heard she committed a sin
ilang beses na
although i have tried it too but just once..
because i was so broken
plus...
ilang bata na ba ang
nawala mo
o winala (abortion) mo?

i'd be more than wiling to
take care of them..

im living my life...
the way i want it to be...
or not...
but either way,
its my way..
and its MY LIFE

you have the right to care and tell me...
but you dont have the right to condemn me
and manipulate me



------im not your romeo, neither ur juliet... im your beau------








0 comments: